Dầu bánh răng giá rẻ – quy trình thay dầu bánh răng

admin

Mô tả chung về dầu bánh răng:

Dầu bánh răng là loại dầu nhớt được sử dụng cho các máy công nghiệp,sản xuất theo cơ chế chịu cực áp, loại dầu này có tính bền nhiệt cực tốt kèm theo mức chịu tải cao.Với công dụng bôi trơn các động cơ bánh răng công nghiệp : thẳng, xoắn và trục vít.Tính năng chịu cực áp vô cùng tốt, khả năng chịu tải trọng va đập, tách nước và khắc phục tạo nhũ rất tốt. Cùng với đó là khả năng bảo vệ chống mài mòn, chống ăn mòn tốt giúp kéo dài tuổi thọ động cơ máy.
dầu bánh răng

Những loại dầu bánh răng giá rẻ:

1.Dầu bánh răng Shell Omala F 460

Shell Omala F 460 : là sản phẩm dầu bánh răng có độ nhớt theo tiêu chuẩn ISO VG 460, chuyên dụng cho hệ thống bánh răng trong ngành công nghiệp giấy, nhựa, xi măng.Shell Omala F 460 là loại dầu bánh răng chất lượng cao chịu cực áp, không chứa chì, chủ yếu dùng bôi trơn các bánh răng công nghiệp tải trọng nặng.Khả năng chịu tải cao kết hợp với các tính năng chống ma sát khiến dầu trở thành loại ưu hạng cho các bánh răng và các ứng dụng công nghiệp khác.

dầu bánh răng

2.Dầu bánh răng Caltex Meropa 68

Caltex Meropa 68:là dầu bánh răng công nghiệp được pha chế từ dầu khoáng tinh lọc kết hợp cùng hệ phụ gia cao cấp chịu cực áp tốt sunphua/phốt pho có tính bền nhiệt và khả năng chịu cực áp cực tốt.Caltex Meropa 68 là dầu bánh răng có độ nhớt ISO VG 68, chịu cực áp, có tính bền nhiệt rất tốt và khả năng chịu tải cao. Các chất phụ gia được pha chế theo công nghệ mới nhất của Caltex đã được chứng minh là có nhiều ưu điểm hơn các công nghệ cũ, đặc biệt khi có sự hiện diện của hơi nước. Kỹ thuật pha chế đem lại cho dầu các đặc tính tuyệt vời chống ăn mòn, chống tạo bọt, chống nhũ hóa và chống ô-oxi hóa.

dầu bánh răng

3.Dầu bánh răng Castrol Alphasyn GS 320

Castrol Alphasyn GS 320 là dầu bánh răng tổng hợp có độ nhớt ISO VG 320 được pha chế tinh lọc kết hợp cùng hệ phụ gia cao cấp chịu cực áp tốt  có tính bền nhiệt và khả năng chịu cực áp cực tốt.Castrol Alphasyn GS 320 được tổng hợp từ dầu gốc polyglycon được chọn lọc kỹ và các phụ gia chống ô-xy  hoá, chống rỉ và chịn rỗ và trong các ứng dụng trong điều kiện làm việc khắc nghiệt  cho các hộp số. Ngành khai thác mỏ, hàng hải, u cực áp có tính bền nhiệt cao.

dầu bánh răng

4.Dầu bánh răng Castrol Alpha SP 680

Castrol Alpha SP 680:là loại dầu bánh răng chất lượng cao chịu cực áp, không chứa chì, chủ yếu dùng bôi trơn các bánh răng công nghiệp tải trọng nặng.Khả năng chịu tải cao kết hợp với các tính năng chống ma sát khiến dầu trở thành loại ưu hạng cho các bánh răng và các ứng dụng công nghiệp khác.

Với công nghệ pha chế hiện đại sử dụng hệ phụ gia không có chì, chống ô xi hóa,chịu cực áp làm cho Castrol Alpha SP 680 cung cấp tính năng chịu cực áp, chịu tải trọng và các tính năng chống ma sát giúp tăng khả năng bôi trơn hoàn hảo cho mọi ứng dụng ở hầu hết các ổ trục,hộp số bánh răng thẳng hay bánh răng nghiêp, dầu bánh răng Castrol có chỉ số độ nhớt cao,độ ổn định nhiệt tốt sẽ đáp ứng được cho mọi loại bánh răng ,hộp số làm việc trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nhất.

Quy trình thay dầu bánh răng bao gồm các bước sau:

Bước 1: Xả hết toàn bộ dầu cũ ra ngoài

  • Dừng máy toàn bộ, xả hết dầu khỏi hệ thống tuấn hoàn
  • Chờ cho dầu từ bể chứa dầu giãn nở, đường ống chảy ra hết về bể chứa , rồi xả ra bể dầu thải.
  • Cố gắng rút hết dầu cũ bằng cách tháo các phin lọc, van, đoạn ống cong nơi dầu thường đọng lại.
  • Ngay sau khi xả hết dầu cũ, bạn hãy kiểm tra và làm vệ sinh sạch sẽ bể chứa dầu
  • Người phụ trách công đoạn phải ký xác nhận đã vệ sinh sạch sẽ, không còn dầu cũ đọng lại.
  • Bước xả toàn dầu cũ rất quan trọng, nếu dầu cũ không được xả hết, còn cặn bẩn sẽ ảnh hưởng lượng dầu mới và quá trình hoạt động của máy móc, tuổi thọ của dầu.

Bước 2: Đổ dầu bánh răng mới vào

Trước khi đổ dầu mới phải kiểm tra kỹ:

  • Bể chứa dầu và Bể giãn nở (nếu có) phải sạch sẽ, khô ráo. Các van/nút xả để ở chế độ an toàn.
  • Các phin lọc dầu phải sạch sẽ, lắp đúng vị trí
  • Dầu cũ ở trong máy đảm bảo là đã hết và máy sạch sẽ.
  • Các bơm và đường ống được sử dụng để bơm dầu từ thùng chứa dầu vào bể phải sạch sẽ
    Bơm dầu vào:
  • Nếu bơm trực tiếp vào hệ thống, nên bắt đầu bơm từ điểm thấp nhất để tránh hiện tượng lọt khí
  • Mở các van thông gió
  • Kiểm tra độ ổn định áp suất trong hệ thống tuần hoàn

      Xem tham khảo: Những điều cần biết về dầu máy nén khí trục vít

Hỗ trợ thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY LẮP VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN
Địa chỉ: Lô 45 Khu Đấu Giá Cự Khối – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 085.7990246 – 0983.359370
 Email: daumay2015@gmail.com
Website:daumay.vn