Dầu hộp số tốt nhất hiện nay – Shell Spirax S2G 90,140

admin

dau cat got

Dầu hộp số là gì?

Dầu hộp số là loại dầu chịu cực áp, được sử dụng để bôi trơn hệ truyền động làm việc trong điều kiện hết sức khắc nghiệt, có yêu cầu cao về khả năng bôi trơn và chống mài mòn. giúp xe vận hành êm, phát huy công suất và tránh những hư hỏng không đáng có với hộp số – một bộ phận nổi tiếng về sự phức tạp, tinh xảo và khó sửa chữa.

dầu hộp số

Để có được một giải pháp bôi trơn cho hệ thống bánh răng , hộp số các nhà sản xuất dầu mỡ nhờn đã phải bỏ rất nhiều thời gian, tiền của, công sức để nghiên cứu ra các sản phẩm phù hợp nhất đạt cao tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của nhà sản xuất bánh răng. Dầu truyền động có tác dụng bôi trơn, duy trì hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ của các bánh răng trong nghành công nghiệp.

Dầu cầu hộp số phải đáp ứng được các tiêu chí:

  • Chống ăn mòn và mài mòn tốt.
  • Chống tạo bọt và đóng cặn.
  • Khả năng chịu cực áp tuyệt hảo, bảo vệ các bộ truyền chịu tải nặng và va đập.
  • Duy trì độ nhớt tối ưu trong suốt thời gian sử dụng.
  • Có chỉ số độ nhớt VI cao.
  • Độ nhớt ổn định trong môi trường nhiệt độ thay đổi lớn.
  • Chịu được áp suất tiếp xúc cao khả năng chịu cực áp lớn.
  • Có độ bám dính tốt, độ bền nhiệt cao, ít bị ôxy hóa.

Những loại dầu cầu hộp số được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Dầu hộp số Spirax S2 G 90

Là sản phẩm dầu cầu hộp số chất lượng cao đạt phẩm cấp chất lượng API GL-4 pha chế theo công nghệ độc đáo sử dụng dầu gốc chất lượng cao cùng hệ phụ gia đa năng giúp cho khả năng bôi trơn hoàn hảo, chống ô xi hóa và chống mài mòn, tính khử nhũ tốt cho hệ thống thủy lực,có các tính chất chống mài mòn, ổn định oxy hoá và chống rỉ rất được sử dụng để bôi trơn hệ thống bánh răng ô tô, thích hợp cho các hộp số sàn, số tay, bộ bánh răng truyền động.

dầu hộp số

Được sản xuất bởi hãng dầu nhớt SHELL

Bao bì phuy 209L

Dầu hộp số Shell Spirax S2 G140

Là sản phẩm dầu hộp số  chất lượng cao với phẩm cấp API GL-4 giúp bôi trơn tuyệt hảo cho hộp số sàn của xe ô-tô, xe chở khách và xe thương mại chạy trong điều kiện tốc độ cao/mô-men nhỏ và tốc độ thấp/mô men lớn. Thích hợp cho các hộp số có lắp bộ đồng tốc. Shell Spirax S2 G140 GL- 4 là dầu bôi trơn bánh răng ô tô có chứa các chất phụ gia đa năng được yêu cầu trong các điều kiện vừa phải có ưu điểm nổi bật là kéo dài tuổi thọ của các thiết bị thuộc hệ thống hộp số và bánh răng tay.

Được sản xuất bởi hãng dầu nhớt SHELL

Bao bì phuy 209L

Hỗ trợ thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY LẮP VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN
Địa chỉ: Lô 45 Khu Đấu Giá Cự Khối – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 085.7990246 – 0983.359370
 Email: daumay2015@gmail.com
Website:daumay.vn