Mô tả sản phẩm
Dầu động cơ Shell Rimula R2 Extra 20W-50
Shell Rimula R2 Extra 20W-50 là sản phẩm dầu động cơ shell đa cấp, chịu tải nặng đạt phẩm cấp cao API CF, giúp kéo dài thời gian thay dầu, chống mài mòn cho séc măng và xilanh. Giữ sạch động cơ và chống ăn mòn vượt trội so với các dầu động cơ khác.
Shell Rimula R2 Extra 20W-50 sử dụng dầu gốc khoáng cao cấp và hệ phụ gia chọn lọc để cung cấp sự bảo vệ ba tác động giúp tăng độ bền của dầu và động cơ. Kiểm soát ăn mòn và acid, giảm mài mòn động cơ và kiểm soát cặn rắn.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Shell Rimula R2 Extra 20W-50 | 20W-50 |
Độ nhớt Động học (ASTM D 445) tại – 40°C mm2/giây – 100°C mm2/ giây |
140 19,5 |
Độ nhớt động lực (ASTM D 5293) tại – 25°C mPa*s – 20°C mPa*s – 15°C mPa*s |
6600 |
Chỉ số độ nhớt (ASTM D2270) | 140 |
Độ nhớt tại 15°C kg/l (ASTM D 4052) | 0.89 |
Điểm Chớp cháy hở °C (ASTM D92) | 230 |
Xem thêm :Dầu động cơ Caltex Delo Silver 30, Dầu động cơ Castrol Vecton 15W40
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
- Thời gian sử dụng dầu được kéo dài nhờ khả năng chống oxi hóa,chống lại sự hình thành cặn,độ ổn định nhiệt độ tốt giúp bảo vệ động cơ
- Giúp ngăn ngừa sự cô đặc của dầu và sự hình thành cặn rắn có hại ở tất cả các khu vực của động cơ, bao gồm cả cặn bùn và cặn rắn pít-tông. Hệ thống phụ gia tẩy rửa được tối ưu hóa.
- Kiểm soát ăn mòn và acid
- Giảm mài mòn động cơ nhờ sự tăng cường của các phụ gia phân tán, chống mài mòn dưới các điều kiện hoạt động khác nhau của động cơ, các phụ gia này hình thành một lớp mỏng tại các bề mặt tiếp xúc kim loại khi cần thiết và phân tán cặn carbon giúp phân tán mịn các cặn này giúp ngăn chặn mài mòn.
ỨNG DỤNG
- Dùng cho động cơ diesel chịu tải nặng của xe tải, xe buýt, xe đầu kéo
- Động cơ yêu cầu mức phát xạ thấp theo tiêu chuẩn EURO
- Động cơ yêu cầu nhớt đáp ứng tiêu chuẩn API
- Động cơ diesel yêu cầu kéo dài chu kỳ thay dầu
Bài viết tham khảo: Ảnh hưởng của dầu nhớt đối với động cơ