Những vấn đề về dầu thủy lực thường gặp

admin

dau ranh truot

 Những vấn đề về dầu thủy lực thường gặp

Khi xử lý sự cố các hệ thống thủy lực, nên nhớ rằng bơm sản xuất dòng chất lỏng, phải có sức cản đến dòng chất lỏng để tạo áp suất. Sau đây kể những công chuyện hoạt động của hệ thống thủy lực và các nguyên nhân tương ứng có công năng cần được tìm ra trong xử lý sự cố:

1. Áp suất thấp hoặc thất luôn luôn

  • Khí có trong dầu thủy lực
  • Áp suất mở chuẩn van an toàn đặt quá thấp
  • Rò rỉ ở đường ống thủy lực
  • Bơm bị mài mòn hoặc không kín
  • Cơ cấu chấp hành nhiễm mài mòn và cũng như không kín

2. Cơ cấu chấp hành không chuyển động

  • Bơm bị hỏng
  • Van phân phối (van vấn đề khiển hướng) không dịch chuyển
  • Áp suất đặt phục vụ hệ thống quá thấp
  • Cơ cấu chấp hành nhiễm hỏng
  • Van an toàn luôn luôn mở do nhiễm mắc kẹt
  • Tải chuẩn cơ cấu chấp hành quá lớn
  •  Van một chiều nhiễm lắp ngược

3. Không chứa áp suất

  • Bơm quay sai chiều
  • Đường thủy lực nhiễm gián đoạn
  • Van an toàn luôn mở do nhiễm mắc kẹt
  • Trục bơm bị gãy
  • Hầu hết lưu lượng bơm chảy về bể do van, đế van và cũng như cơ cấu chấp hành nhiễm hư hỏng

4. Bơm gây tiếng ồn lớn

  • Không khí lọt vào cửa hút chính bơm
  • Trục bơm và cũng như trục động cơ dẫn động không thẳng hàng
  • Độ nhớt dầu quá rất cao
  • Bộ lọc trên đường vào bị bẩn
  • Van an toàn đóng mở không ổn định
  • Bơm bị hỏng
  • Vận tốc vòng quay chuẩn bơm quá rất cao
  • Đường ống hút nhiễm lỏng và cũng như nhiễm hỏng

5. Dầu thủy lực trong hệ thống quá nóng

  • Bộ phận làm mát bị tắc và cũng như bị hỏng
  • Tất cả thiết bị trong hệ thống cũng như đường ống dẫn quá nhỏ
  • Không của loại dầu thủy lực
  • Van an toàn phải thi công liên tục
  • Hệ thống hoạt động quá tải
  • Dầu thủy lực nhiễm bẩn
  • Bể chứa dầu quá nhỏ
  • Vận tốc vòng quay đúng bơm quá nhanh
  • Điểm thông khí bị tắc hay là kích thước không đủ

6. Cơ cấu chấp hành chuyển động chậm và cũng như thất thường

  • Có khí trong hệ thống
  • Độ nhớt chất lỏng quá cao
  • Bơm bị mài mòn hoặc hỏng
  • Tốc độ chuẩn bơm quá thấp
  • Có rò rỉ qua cơ cấu chấp hành thường xuyên qua van đơn chiều
  • Những van công chuyện khiển lưu lượng bị bẩn và cũng như nhiễm hỏng
  • Bộ phận thông khí ở bể chứa dầu (thường là loại nắp đổ dầu) nhiễm bịt kín
  • Mức dầu trong bể chứa quá thấp
  • Van đơn chiều bị hỏng
  • Van an toàn đóng mở không bình thường

dầu thủy lực

Xem thêm: Top 5 loại dầu động cơ chất lượng tốt nhất năm 2017

Hỗ trợ thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY LẮP VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN
Địa chỉ: Lô 45 Khu Đấu Giá Cự Khối – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 085.7990246 – 0983.359370
 Email: daumay2015@gmail.com
Website:daumay.vn